Giải quyết khiếu nại

* Giữa người đăng tin và người mua, người thuê : Nhadatexpress.vn khuyến cáo khách hàng trước khi quyết định tiến hành mua bán cần tìm hiểu rõ thông tin về người đăng tin. Và hai bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm về việc mua bán của mình. Nhadatexpress.vn chỉ là trung gian cho phép giữa người mua và người bán tìm thấy nhau

 

*Người đăng tin ( Thành viên đăng ký  ) với nhadatexpress.vn: Khi phát sinh tranh chấp, Công ty    đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của nhadatexpress.vn và thực hiện theo các bưới sau :

Bước 1 :  Thành viên có thể khiếu nại về  dịch vụ của nhadatexpress.vn bằng hình thức thức gửi thư tới địa chỉ: Số Số 259 Hải Phòng, Phường tân chính, Huyện thanh khê, Thành Phố Đà Nẵng. hoặc gọi tới số khiếu nại 090.999.2638 (hỗ trợ tới 20h); hoặc gửi khiếu nại tới mail: info@nhadatexpress.vn

Bước 2 : Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Nhadatexpress.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Nhadatexpress.vn  sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ chủ tài khoản cùng nhau giải quyết tranh chấp đó.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi Nhadatexpress nhận được thông tin khiếu nại.

 

 

0909992638
Gọi ngay
SMS
Liên hệ